Áo Câu Lạc Bộ Bayern Munich 2017 2018 Sân Nhà - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ Bayern Munich 2017 2018 Sân Nhà

ao-bayern-munich ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm




- Cổ điển mà hiện đại – đó là ngôn từ để phác họa đôi nét về mẫu áo đấu của câu lạc Bayer Munich mùa hè 2017 2018 sân nhà năm nay. Trong buổi lễ ra mắt trang phục mới, những danh thủ như Mats Hummels, Thomas Muller  và Juan Bernat… đã được chọn làm người mẫu ra mắt bộ cánh mới của Hùm xám.Nhifv vào mẫu thiết kế , không khó để nhận ra  sự kết hợp áo đỏ nổi bật đi kèm với quần màu đỏ truyền thống. Đây là Bộ trang phục làm các fan hâm mộ gợi nhớ đến trang phục Hùm xám mặc ở những năm 70. Đây là thời kì hoàng kim của đội bóng xứ Bavaria gắn liền với tên tuổi lừng lẫy của bóng đá Đức cũng như Bayern là Franz Beckenbauer. .. Mẫu áo sân nhà năm nay được thiết kế hiện đại tổng thể hơn và không có dạng cổ polo . Chưa kể hết các chi tiết các sọc màu trắng chạy dọc ở mặt trước áo đấu nổi bật làm sáng cả một vùng áo, thiết kế này được lấy cảm hứng từ mẫu áo Bayern Munich mùa giải 1973-74. Với các đường viền trắng bắt mắt đã tôn thêm nét đẹp truyền thống nhưng phá cách trong mẫu áo đấu lần này . Biểu tượng logo có chút thay đổi trong màu sắc bị các cổ động viên tinh ý nhận ra .Theo đó, màu đỏ hiện tại ấm hơn so với màu cũ, màu xanh dương được làm đậm hơn, góc nghiêng của các vân hình thoi - biểu tượng xứ Bavaria cũng được cho là có thay đổi. Chi tiết cuối cùng đó là quần đấu có cùng tông màu với mẫu áo đấu .
- FC Bayern München (tiếng Anh: Bayern Munich) là 1 câu lạc bộ thể thao có trụ sở ở München, Đức. Câu lạc bộ này được biết đến nhiều nhất bởi câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ thành công nhất ở Đức, với 26 chức vô địch quốc gia và 18 cúp quốc gia. Trên bình diện thế giới, Bayern cũng 10 lần vào chung kết UEFA Champions League, trong đó chiến thắng 5 lần, và chiến thắng 1 lần UEFA Cup Winners' Cup, 1 UEFA Cup, 1 UEFA Super Cup, 1 FIFA Club World Cup và 2 Intercontinental Cups.
- Biểu trưng của Bayern đa từng được thay đổi nhiều lần trong lịch sử câu lạc bộ. Biểu trưng gốc gồm 4 chữ F, C, B, M, màu xanh được cách điệu hóa và lồng vào nhau. Màu cờ của bang Bavaria lần đầu tiên được đưa vào biểu trưng của đội từ năm 1954.
- 338sport.com chúng tôi xin cập nhật một số tin tức nóng hổi nhất câu lạc bộ Bayern Munich diễn ra trong mùa hè 2017 này. Mới đây nhất là trận cầu  Bayern Munich - Bayer Leverkusen, vòng 1 Bundesliga – một trận thư hùng tại "chảo lửa" Allianz Arena đã chứng kiến dấu ấn đặc biệt của 2 tân binh mới khoác áo nhà ĐKVĐ nước Đức. Bước vào trận đấu khai mạc mùa giải 2017/18 ở Bundesliga, nhà ĐKVĐ Bayern Munich được chơi trên sân nhà Allianz Arena có sức chứa lên tới 75.000 chỗ ngồi để tiếp đón đối thủ khó chịu Bayern Leverkusen - đội đã cầm chân họ không bàn thắng ở lượt về mùa trước. HLV Carlo Ancelotti đã có một quyết định táo bạo khi đã tung ra sân đội hình với không ít gương mặt trẻ và cho phép 2 tân binh Niklas Sule và Corentin Tolisso có màn ra mắt chính thức các CĐV của "Hùm xám". Ngay phút thứ 9, chính Sule đánh đầu chuẩn xác từ quả đá phạt treo bóng từ cánh trái của Sebastian Rudy để mở tỉ số sớm cho nhà ĐKVĐ.
- Chỉ 9 phút sau, đến lượt một tân binh khác của Bayern là Tolisso "lên tiếng" cũng với một tình huống chớp thời cơ không chiến khá nhanh và tinh quái từ sai lầm khi đẩy bóng thiếu dứt khoát của thủ thành Bernd Leno và quả treo bóng sau đó của Arturo Vidal. Hiệp 1 khép lại với 2 bàn dẫn trước cho đoàn quân của Ancelotti. Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn làm chủ cuộc chơi. Phút 52, Robert Lewandowski ghi bàn trên chấm đá phạt 11m để nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern. Những nỗ lực yếu ớt của Leverkusen chỉ giúp đội khách có bàn gỡ danh dự của Admir Mehmedi phút 65 chứ không thể giúp thầy trò HLV Heiko Herrlich thoát khỏi việc trắng tay ngay trận ra quân ở Bundesliga năm nay.Chung cuộc, đội “ hùng xám “ thắng cuộc với tỷ số 3-1 gửi lời khẳng định đanh thép tới phần còn lại của giải đấu, rằng nhà vô địch đã sẵn sàng bảo vệ ngôi vương.
- 338sport.com chúng tôi không những luôn cập nhật hấp dẫn các trận đấu sôi động đang diễn ra trên thế giới mà còn chuyên  nhận in áo bóng đá (nhận số lượng từ 8 bộ trở lên )với mẫu mã đa dạng trong màu sắc , chất liệu các mẫu áo dễ mặc, thấm mồ hôi cực tốt và giá thành cực kỳ mềm mỏng. Hãy đến với chúng tôi để bạn được tỏa sáng trên sân cỏ . 






Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá