Áo Câu Lạc Bộ PSG 2017 2018 Sân Khách - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ PSG 2017 2018 Sân Khách

ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-psg
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm


- Vừa qua, Paris Saint-Germain và Nike đã giới thiệu mẫu áo đấu dành cho sân khách tông màu chủ đạo sắc vàng rực rỡ cho mùa giải 2017-2018, được truyền cảm hứng từ quốc gia vĩ đại mang tên Brazil, cái nôi của  những thiên tài và ngôi sao bóng đá thế giới. Đây là mẫu thiết kế được đánh giá mà mẫu áo ăn khách bởi thu hút cái nhìn sống động hơn.Xuôi theo dòng lịch sử đầy huyền thoại , được biết câu lạc bộ được thành lập vào năm 1970, đây cũng là năm mà Brazil đạt được chiếc vô địch World Cup lần thứ ba của mình. PSG luôn mơ ước sở hữu các cầu thủ với đôi chân ma thuật, đậm chất nghệ sĩ Samba từ Nam Mỹ. Đội bóng đã sở hữu nhiều cầu thủ Brazil nổi tiếng nhất trong những năm vừa qua, và gần nhất là Siêu bom tấn Neymar. Được kết hợp cùng các chi tiết màu xanh và màu đỏ, nhìn vào tổng thể mẫu thiết kế là sự hòa quyện nhất định, nét nào ra nét nấy . 
- Việc sử dụng  cổ chữ V cách tân có dải 3 màu phối xanh đỏ trắng đi quanh cổ thể hiện sự táo bạo trong cách sáng tạo có kiểm soát để tạo sự cân bằng cho mẫu áo .Không chỉ dừng lại ở đó, tên nhà tài trợ chính Fly Emirate được in chữ xanh rõ nét nằm ngay trung tâm áo như một lời tri ân sâu sắc mà câu lạc bộ muốn nhắn nhủ . Logo biểu tượng tháp Eiffel màu đỏ nằm bên ngực phải của áo . 
- Được thành lập vào năm Brazil giành danh hiệu vô địch World Cup lần thứ ba, 1970, PSG luôn có ước mơ để lồng ghép một số các cầu thủ huyền diệu của đất nước Nam Mỹ. Sau đó, Brazil đã trở thành quốc gia đứng thứ hai trong các câu lạc bộ, với 29 cầu thủ mặc màu sắc nổi tiếng của nó trong những năm qua.
- Đại diện cho "kinh đô ánh sáng", trang phục thi đấu của Paris Saint-Germain mang hai màu xanh, đỏ chủ đạo, cũng chính là màu cờ của thành phố Paris. Sân nhà của câu lạc bộ có cái tên Công viên của các hoàng tử nằm tại quận 16 kế bên khu rừng Boulogne, với sức chứa 48.712 chỗ ngồi.
- Một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và kịch tính đã diễn ra  trên sân Hard Rock ở Florida (Mỹ) trong giải International Champions Cup (ICC Cup) 2017 được tổ chức tại 3 nơi là Australia, Trung Quốc và Mỹ.. Cụ thể là trận rượt đuổi như phim hành động giữa những gã nhà giàu nước Pháp PSG đối đầu với Juventus. Được biết, PSG và Juventus đều đã thất thủ ở trận đầu gần nhất của họ tại International Champions Cup (ICC) năm nay trước Tottenham và Barcelona. Chính vì vậy, nhà đương kim á quân Ligue 1 và quán quân Serie A đã quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu nhau ở sân Hard Rock tại Florida (Mỹ).
- Sự quyết tâm được thể hiện ngay từ đầu khi họ đều xuất trận với đội hình gần như tối ưu. Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, đón đường chuyền của Paulo Dybala, Gonzalo Higuain thoát xuống và có đường sục bóng tinh tế loại bỏ sự truy cản của thủ thành Areola để mở tỉ số của trận đấu cho Juve
- Sang hiệp 2, cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn mới thật sự bắt đầu. Phút 53, Goncalo Guedes gỡ hòa 1-1 cho PSG sau khi anh nhận đường căng ngang "dọn cỗ" từ Di Maria.
- Đến phút 62, Marchisio có cú sút chân trái sát vạch 16m50 mạnh như búa bổ để lần thứ 2 đưa Juve vượt lên dẫn trước. Nhưng 18 phút sau, Pastore đã đánh đầu thành công từ quả tạt bên cánh trái của Kurzawa để san bằng tỉ số 2 đều cho đại diện nước Pháp.
- Tưởng chừng kết quả đó sẽ giữ nguyên và hai bên sẽ phải kéo nhau vào loạt thi đá luân lưu (ICC không thi đấu hiệp phụ nếu hòa ở 2 hiệp chính) thì cầu thủ vào sân từ đầu hiệp 2 thay Mandzukic là tài năng trẻ Moise Keane, đã kiếm về cho Juve một quả penalty sau khi anh bị Kimpembe phạm lỗi trong vòng cấm PSG.
- Trên chấm phạt đền, Marchisio dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình đúng phút áp chót để ấn định thắng lợi nghẹt thở 3-2 cho đương kim á quân Champions League.Kết thúc trận đấu, PSG ngậm ngùi đem quân về với tỉ số 2-3 .
- Sức nóng của các trận cầu siêu kinh điển đang nóng dần lên, bạn đã có quyết định gì cho đội bóng của mình chưa? Hãy liên hệ với 338sport.com chúng tôi để có chọn lựa phù hợp. Cam kết mang đến cho bạn sự khác biệt và chất lượng nhất.



Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá