Áo Câu Lạc Bộ Dortmund 2017 2018 Sân Khách - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ Dortmund 2017 2018 Sân Khách

ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-dortmund
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm



- Mới đây, Dortmund đã chính thức phát hành mẫu áo mới  2017 2018 sân khách với thiết kế bóng bẩy của nhà thiết kế dụng cụ. Mẫu áo mới 2017-2018 đã được tiết lộ được phát hành vào ngày 12 tháng 7 vừa qua. Đây là một trong số mẫu áo nằm trong bộ sưu tập đình đám tên tuổi mang tên “ Step Out” của nhãn hành nổi tiếng Puma. Cân đo so với mẫu mùa trước , năm nay áo đấu có cái nhìn đặc đáo và sắc nét hơn. Tông màu chủ đạo xuyên suốt cho mẫu áo là màu đen tuyền được kết hợp với màu ‘Cyber  Yellow’ để tạo ra một cái nhìn hiện đại. Đi sâu vào các chi tiết ta có nhận rõ hai bên vai áo có vô số kẻ sọc chéo li ti màu vàng trải dài tạo cảm giác người mặc cảm thấy thích thú và nổi bật hơn. Đặc biệt , gam vàng còn xuất hiện ở biểu tượng logo truyền thống bên ngực phải áo với các đường kim mỉ chỉ rất tinh tế và khéo léo. Đẳng cấp của đội bóng “ vàng đen” thêm một lần nữa được khẳng định rõ trên đấu trường sân cỏ đội bạn. Chi tiết cố cách tân chữ V hiện đại và quần đấu đi kèm có màu vàng nắng thay thế cho màu đen là điểm nhấn cuối cùng của bộ thiết kế sân khách năm nay.
- Nhắc đến câu lạc bộ Borussia Dortmund ta không thể không nhắc đến các tên gọi gắn liền với huyền hoại lịch sử như : Schwarzgelben ( Vàng Đen) hay Die Borussen ( những người Phổ). Dortmund được mệnh danh là  một trong những câu lạc bộ giàu thành tích và có bề dày truyền thống bậc nhất của nước Đức. Tuy vậy, phải đến thập kỉ 90 đội bóng này mới gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Màu áo đầu tiên của câu lạc bộ là Xanh – Trắng – Đỏ.
- Trong tất cả các quá trình phát triển của mình Dortmund được biết đến như là một câu lạc bộ có lối chơi mang đậm phong cách Đức, phần lớn các cầu thủ của Dortmund thường là những người thợ đá bóng hơn là những cầu thủ mang đậm tính chất kỹ thuật, tất nhiên cũng có một số ngoại lệ, Andreas Moller  một trong những kỹ thuật gia của Dortmund và cả  đội tuyển Đức  trong những năm 90, và libero Matthias Sammer có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử phát triển của câu lạc bộ. Vào đùng thời kỳ đỉnh cao của mình, BVB cũng có những đóng góp to lớn cho chiến thắng của đội tuyển quốc gia tại Euro 1996 với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như : Andy Moller, Matthias Sammer…
- 338sport.com xin gửi đến quý độc giả những thông tin mới nhất và lịch thi đấu giải giao hữu hấp dẫn nhất thế giới cấp câu lạc bộ trong mùa hè 2017 - International Champions Cup (ICC), đặc biệt là kết quả của trận đấu của câu lạc bộ Dortmund gặp đối thử nặng ký AC Milan trong trận mở màn tại Trung Quốc lúc 18h20’ ngày 18/7 vừa qua. Dortmund áp đảo ngay từ đầu trận, khiến Milan thực sự lúng túng. Kết quả, Dortmund mở tỷ số chỉ sau 16 phút. Sau pha phối hợp chính xác là cú đặt lòng thành bàn của Nuri Sahin.
- Đến phút 20, Dortmund đã có thêm bàn thắng, với cú sút 11 mét chính xác của Aubameyang. Trước đó, Paletta có pha phạm lỗi thô thiển.
- Milan thi đấu bế tắc, nhưng bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Một pha bóng mang đậm dấu ấn cá nhân Bacca, khi anh đột phá và vẩy má ngoài rất hiểm hóc. Cả hai đội đều thực hiện nhiều thay đổi khi bước vào hiệp 2. Mỗi bên có đến 2 sự thay đổi.Dortmund vẫn áp đảo, dù không quá chủ động như hiệp 1. Đến phút 62, tỷ số là 3-1, sau pha phản công cực nhanh và chính xác. Bóng được ném từ chân thủ môn Reimann, trước khi Aubameyang làm tung lưới Milan. Siêu nhện Aubameyang đã có một trận đấu nổi bật, chứng minh vì sao Milan đang theo đuổi anh, cùng với Morata. Thế trận thuộc quyền kiểm soát của Dortmund trong phần còn lại của trận đấu. Chung cuộc , Dortmund dể dàng đánh bại Milan 3- 1 cùng thế trận vượt trội hơn hẳn .
- 338sport.com là trang web bán áo bóng đá uy tín số 1 Việt Nam với chất lượng in ấn hiện đại, bảo hành trọn đời , mẫu mã đa dạng phong phú kèm các chương trình ưu đãi giảm giả “ siêu khủng” sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích đồ thể thao. Chúng tôi cam kết tạo nên sự khác biệt cho bạn.Hãy đến với 338sport.com





Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá