Áo Câu Lạc Bộ PSG 2017 2018 Sân Nhà - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ PSG 2017 2018 Sân Nhà

ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-psg
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm



- Gã nhà giàu của bóng đá nước Pháp mang tên Paris Saint-Germain ( PSG) mới đây vừa cho ra mắt mẫu áo đấu dành cho sân nhà khá thu hút và có tầm nhìn xa trông rộng hơn.Cụ thể, hai nhà tài trợ chính đồng hành vẫn là Nike và Fly Emirates đã công bố chi tiết sắc nét về các điểm sáng của mẫu áo năm nay hơn những mùa trước.Về màu sắc sử dụng , màu áo năm nay được sử dụng có tông màu xanh tím than sáng hơn so với mẫu áo năm trước. Các đường sọc ở giữa áo đã được làm mỏng hơn và các hoa văn chữ V xấp chồng lên nhau, tạo nên một họa tiết lạ mắt.Thiết kế màu sắc này giúp các người hung gợi nhớ đến các mẫu áo  PSG sân nhà trong quá khứ.  Điểm có sức hút với người nhìn dành cho mẫu áo nằm ở phần tay áo với màu đỏ sẫm. Các chi tiết có màu đỏ  cũng lần lượt được xuất hiện dưới dạng sọc quanh cổ, hai bên hông của áo và dưới sườn quần tạo nên một trrong thể đồng nhất và hài hòa. Các logo nhà tài trợ áo đấu Fly Emirate vẫn giữ nguyên bản màu trắng như những năm gần đây.Biểu tượng logo truyền thống với hình tượng tháp Eiffel đỏ rực ở trung tâm giữa hai màu sắc chủ đạo xanh tím than và đường viền ngoài màu trắng thiết kế bên ngực phải của áo.Quần đấu theo truyền thống vẫn cùng tông màu xanh giống mẫu áo.
- Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Paris thủ đô nước Pháp.Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, Paris Saint-Germain chính thức được thành lập năm 1970và hầu như liên tục thi đấu tại Giải Bóng Đá Vô Địch QUốc Gia Pháp. Câu lạc bộ của "kinh đô ánh sáng" này còn được gọi phổ biến bằng những cái tên PSG hay Paris SG.
- Danh thủ đầu tiên về với Paris Saint-Germain là trung vệ Jean Djorkaeff, cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên gia nhập đội bóng ngoại ô thành Paris vào tháng 6 năm 1970. Khi đó Jean djorkaeff đang là đội trưởng đội tuyển Pháp. Ông cũng đeo băng đội trưởng PSG trong hai mùa bóng trước xảy ra "vụ ly dị" với Paris FC.
- Cập nhật tin tức mới nhất từ giải đấu Ligue 1của PSG hè 2017 , vào lúc 1h45’ rạng sáng ngày 26/8/2017 đã diễn ra trận đấu nảy lửa giữa chủ nhà PSG với St Etienne hết sức dữ dội . Bước vào trận đấu, đội chủ nhà PSG với tinh thần hưng phấn đã liên tiếp dồn ép các vị khách St Etienne vào thế phải chống đỡ. Sau nhiều pha hãm thành không thành công, PSG đã có bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m nhờ công của Edison Cavani. Nhận bàn thua ở phút 20, đội khách chứng tỏ quyết tâm bằng cách chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ trong phần thời gian còn lại ở hiệp 1 nhưng không thành công. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tung đòn phủ đầu  bàn thắng của Thiago Motta được ghi được ở phút 51.
- Cuối trận, Cavani lập cú đúp với pha đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 3-0. Với chiến thắng này, PSG tiếp tục vượt lên dẫn đầu BXH với thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên.
- 338sport.com tiếp tục đem đến những người hâm mộ thể thao toàn thế giới các tin tức nóng hổi và các trận cầu gay cấn nhất từ sân cỏ.Nếu bạn muốn cập nhật diễn biến và kết quả các trận đấu hãy ghé thăm chúng tôi- trang web uy tín về quần áo thể thao chất lượng số 1 Việt Nam kèm theo kỹ thuật in trọn đời khó phai miễn phí với số lượng đặt trên 8 bộ và chất liệu thoáng mát , thấm mồ hôi chắc chắc sẽ làm các bạn hài lòng.




Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá