Những Mẫu Áo Bóng Đá Đẹp Nhất Của Câu Lạc Bộ Juventus 2019 2020 - 338sport

Những Mẫu Áo Bóng Đá Đẹp Nhất Của Câu Lạc Bộ Juventus 2019 2020

338sport
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Full mẫu áo bóng đá Juventus sân khách, sân nhà mới nhất mùa giải 2019 2020. Mua ngay áo đá bóng Juventus xịn tại 338 Sports. Shop chuyên in áo đấu, thêu logo lên áo bóng đá nhanh và đẹp.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm

Bộ ba áo bóng đá câu lạc bộ Juventus mùa giải 2018 2019 từng “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ thể thao với vẻ đẹp mang tính thẩm mĩ cao và ấn tượng. 

Mùa giải 2019 2020, liệu rằng Bà đầm già có tiếp tục góp mặt trong danh sách những câu lạc bộ có áo bóng đá đẹp nhất mùa giải mới? Hãy cùng 338 Sports khám phá ngay bộ quần áo đấu  của Juventus mùa giải này nha!

1. Chiêm ngưỡng những mẫu áo bóng đá CLB Juventus chính thức mới nhất

Bộ ba áo sân nhà, áo sân khách và mẫu thi đấu thứ 3 đã được Adidas  giới thiệu đến người hâm mộ trong tháng 5 vừa qua. 

- Áo Juventus đen trắng:

Có lẽ trong lịch sử, đây là mẫu áo đấu gây thất vọng nhất của câu lạc bộ trong thời gian qua. 

Nếu áo đấu sân nhà màu giải 2018 2019 là hot item với thiết kế sọc “ngựa vằn” quen thuộc đầy đẹp mắt, thì áo đấu năm nay là một cuộc “cách mạng” với sự biến đổi khác lớn.

Thay vì những sọc trắng – đen quen thuộc, áo sân nhà năm nay của đội có diện mạo hoàn toàn khác với hai mảng màu đen – trắng đối lập. Ngăn cách ở giữa là dải vải màu hồng – tượng trưng cho màu áo đầu tiên khi đội ra mắt.
Áo Juventus 2020
Áo Juventus 2020

Cổ áo được thiết kế dạng tròn đa dạng và ở cầu vai là họa tiết 3 sọc đặc trưng của Adidas. 

Ngực áo là logo nhà tài trợ Adidas và logo câu lạ bộ được thêu với 3 ngôi sao – đại diện cho 30 lần vô địch Serie A đầy kiêu hãnh. Phía trước ngực là logo của nhà tài trợ chính – hãng xe Jeep.

Là một sự phá cách về thiết kế, tuy nhiên áo sân nhà của “bà đầm già” năm nay có vẻ không chiếm được quá nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

- Áo Juventus sân khách:

Trái ngược với thiết kế quê mùa của áo sân nhà, áo sân khách của Juventus đã “vớt vát” lại cảm tình của người hâm mộ bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

Với màu trắng chủ đạo, áo sân khách được thiết kế với màu trắng chủ đạo, mang vẻ đẹp cá tính và đầy phóng khoáng. 

Với cổ tim trẻ trung được viền 1 lớp vải, phối hợp với sọc đỏ viền sát ở hai ống tay đem đến hơi thở mới lạ và phong cách.

Logo của nhà tài trợ chính – hãng xe Jeep cùng Adidas và logo câu lạc bộ được dùng màu đỏ nổi bật và đẹp mắt. Quần short đỏ sẽ được sử dụng để đi kèm với mẫu áo này.

Với thiết kế mới lạ và khá đẹp mắt, áo bóng đá CLB Juventus trên sân khách là một trong những mẫu áo bóng đá màu trắng được yêu thích nhất hiện nay, không hề kém cạnh các hot item khác như áo Real trắng, áo MU trắng, áo Liverpool sân khách…

- Áo Juventus mẫu thi đấu thứ 3

Tính tới thời điểm hiện tại, không nhiều câu lạc bộ tung ra mẫu áo đấu thứ 3 chính thức của mình, Juve là một trong những đội “tiên phong” tại Serie A. 

Áo đấu thứ 3 của bà đầm già là sự phối hợp của những gam màu xanh dương đậm – nhạt cùng xanh da trời độc đáo và đẹp mắt. 

Ngay từ khi được ra mắt, nó đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều và được nhận xét là chiếc áo được thiết kế “điên rồ” nhất tại Serie A.
Áo bóng đá CLB Juventus
Áo bóng đá CLB Juventus

Trên nền áo xanh dương đẹp mắt, là hệ thống những họa tiết cực lạ và mới mẻ, được sắp xếp bất quy tắc toàn bộ thân áo. 

Tay áo được viền trắng, đồng màu với học tiết 3 sọc ở cầu vai.  Bộ logo câu lạc bộ cùng nhà tài trợ Adidas và Jeep được chọn lựa in với màu trắng đầy nổi bật. 

Nếu đội bóng nào đang tìm kiếm áo bóng đá đẹp và độc để làm áo đấu chính thức cho FC của mình, thì khuyên thật lòng nên tham khảo ngay mẫu áo bóng đá lạ mắt và phá cách này nha!

2. Áo bóng đá Juventus training 

Có thể nói, trong số các câu lạc bộ, Juventus là đội bóng có nhiều áo bóng đá training nhất hiện nay. Cho dù những đội bóng có lượng fan hâm mộ lớn trên thế giới như  Mu, Real, Barca…cũng không có lượng áo training khủng như vậy.

Tính sơ qua, đội bóng đến từ Italy có không dưới 15 mẫu áo training khác nhau do fan thiết kế, cực đẹp và lạ mắt. 

Với đủ loại màu sắc và phong cách sáng tạo khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những  mẫu áo đá bóng màu đỏ, màu hồng, màu trắng…được lấy cảm hứng từ câu lạc bộ hùng mạnh nhất tại Serie A này. 
Áo bóng đá chế
Áo bóng đá chế

Với gam màu trầm, những mẫu áo training màu đen, màu xanh dương, tím…cũng gây được nhiều ấn tượng đẹp cho fan hâm mộ.

Ở khía cạnh khác, áo Juventus màu trắng  với vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cùng với sự độc đáo vfa lạ mắt cho bộ áo Juve họa tiết Gucci cũng nhận được sự yêu thích không hề kém cạnh so với mẫu áo chính thức. 

Tại Alaba, bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu áo bóng đá xịn với thiết kế chất nhất, và đầy đủ các màu sắc khác nhau. 

3. Áo Juventus tự thiết kế

Chuyên thỏa mãn truy cầu của những người yêu áo bóng đá độc – cá tính – không đụng hàng, list áo Juventus tự thiết kế của shop luôn là điểm dừng chân quen thuộc  của những đội bóng muốn khẳng định cá tính riêng bằng cách may áo bóng đá theo yêu cầu.

Với sự sáng tạo mạnh mẽ cùng những cảm hứng từ đội bóng “ngựa vằn”, đội ngũ của 338 Sports đã đem đến nhiều mẫu áo bóng đá cao cấp và đẹp mắt, với phong cách  thiết kế và màu sắc đa dạng.
Áo bóng đá tự thiết kế
Áo bóng đá tự thiết kế

Bên cạnh màu đen – trắng quen thuộc là những bộ áo full đen mạnh mẽ, hay những thiết kế màu trắng tinh tế, màu xanh, đỏ…lạ mắt. 

Cùng với những họa tiết cực “độc”, những mẫu áo này không những mang tính thẩm mĩ cao mà còn thể hiện sự đẳng cấp, đặc biệt không sợ bị “đụng hàng” trên sân cỏ.

Với dòng chất liệu may cao cấp: thun 2 chiều, thun 4 chiều, mè Hàn, mè Đức… bạn không những được sở hữu bộ quần áo bóng đá xịn, mà còn thể hiện được cá tính riêng biệt và bản sắc của đội mình. 
In áo bóng đá đẹp
In áo bóng đá đẹp

Bên cạnh đó, dịch vụ thêu logo lên áo bóng đá mới nhất chỉ có ở 338 Sports hiện nay  chắc chắn sẽ giúp bộ áo đấu của bạn trở nên cao cấp không kém gì những đội bóng chuyên nghiệp khác.

Một bộ trang phục đẹp sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân trên sân cỏ. Hãy chọn lựa ngay những thiết kế đẹp nhất tại 338 Sports và nhanh tay liên hệ shop qua hotlien 0988348658 khi muốn in áo bóng đá hay may áo đấu theo yêu cầu nhé!

Áo Juventus chế đẹp
Áo Juventus chế đẹp

Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá