Áo Bóng Đá Không Logo Đẹp RiKi RaZo STA03 Xanh Đậm - 338sport

Áo Bóng Đá Không Logo Đẹp RiKi RaZo STA03 Xanh Đậm

aaprice_Hàng Có Sẵn ao-bong-da-khong-logo ao-bong-da-khong-logo-moi
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm

Áo Bóng Đá Không Logo Đẹp RiKi RaZo STA03 Xanh Đậm
Áo Bóng Đá Không Logo Đẹp RiKi RaZo STA03 Xanh Đậm

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn một chiếc áo là gì? Chắc chắn rằng các bạn sẽ nhìn vào thiết kế. Một chiếc áo với thiết kế đẹp luôn để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Mẫu áo bóng đá không logo đẹp RiKi RaZo STA03 xanh đậm là một ví dụ điển hình. Đây cũng là một mẫu áo hot nhất của 338sport.com trong năm nay.
Với tông màu xanh dương hiền hòa kết hợp với những họa tiết in chìm độc đáo. Tạo nên sức hút đặc biệt cho thiết kế. Bên cạnh đó là những đường vân cách điệu màu đen xuất hiện ở hai bên tay áo. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn cho tổng thể thiết kế áo bóng đá màu xanh đẹp.
Bạn có biết tông màu này là vị cứu tinh của những chàng trai mập mạp chưa? Với sắc màu trầm sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Trả lại cho bạn sự tự tin vốn có. Đặc biệt hơn, bạn cùng đội bóng của mình có thể tự do sáng táo những câu nói siêu ấn tượng in lên sau áo. Chắc chắn rằng các bạn sẽ có thêm được rất nhiều fan hâm mộ đấy.
Còn gì tuyệt hơn khi khoác lên mình mẫu áo bóng đá không logo màu xanh này và chinh phục sân cỏ chứ. Những dấu ấn khó quên cùng đồng đội đang chờ team của bạn trên sân cỏ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, gọi ngay cho 338sport.com để sở hữu chiếc áo bóng đá không logo cao cấpnày nhé.


Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá