Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 1 - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 1

ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm

Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 1
Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 1
- Mới  đây, câu lạc bôi Juventus vừa cho lộ diện mẫu áo đấu thứ nhất dành cho sân khách đội bạn . Đúng như dự đoán , không làm thất vọng sự đợi chờ của fan hâm mộ, nhà sản xuất đồng thiết kế nhãn hiệu Nike liều mình sử dụng gam màu xanh   (Collegiate Royal ) nằm nổi bât trên nền vàng tươi ( Bold Gold) trông cực kì bắt mắt và nổi bật . Phải chăng , đây có thể sẽ là mẫu trang phục được các tín đồ yêu thể thao đem ra “ mổ xẻ “ hoặc “ cân đo đong đếm “ ? . Bởi một lẽ . so với các thiết kế sân khách mùa 2015 2016 thì mùa này có quá nhiều đột phá trong từng chi tiết cũng như sự phối màu tinh tế tạo nên một thiết kế hoàn mỹ nhất. Càng đi sâu vào từng đường kim mũi chỉ, ta mới nhận ra nhiều điểm đẹp “ không góc chết “ của mẫu sân khách các “ bà đầm thành Turin” năm nay. Trước tiên phải kể đên các đường viền xanh chữ V sắc sảo đính trên cổ áo dáng tròn truyền thống và viền xanh  trải tròn hai bên ống tay áo thu hút sự thích thú cho người nhìn. Chưa là gì khi chi tiết các kẻ sọc dọc trước ngực áo, hai cánh tay hiệu ứng như các đợt sóng theo chiều mạnh mẽ không ngừng. nghỉ. Hẳn là khi lên ý đồ cho mẫu thiết kế này, các chuyên gia sáng tạo đã suy nghĩ rất nhiều để có thể truyền tải được nhiều thông điệp sâu sắc trên mẫu áo tới fan hâm mộ nước Ý xinh đẹp. Đáng chú ý nhất là biểu tượng logo của câu lạc bộ , bất chấp sự phản đối mãnh liệt của Liên Đoàn Bóng Đá Italia cùng các câu lạc bộ khác , đội bóng thành Turin vẫn kiên quyết gắn logo 3 sao trên áo đấu sân khách . Hình tượng 3 ngôi sao minh chứng cho 30 danh hiệu vô địch mà Juve đã đạt được trong những năm tháng qua. Bản thân tôi nghĩ đó là điều đáng tự hào và xứng đáng nhất cho câu lạc bô . Jeep vẫn là nhà tài trợ chính hãng cho bộ áo đấu lần này. Ngoài ra , 3 kẻ sọc xanh trên vai chạy doc xuống sườn quần là nét đág chú ý cuối cùng trong mẫu áo sân khách năm nay. Theo thông tin thì tất sẽ có màu vàng cùng tông với mẫu áo quần lần này. 
- Những điều thú vị về câu lạc bộ “ ngựa vằ” có thể  bạn chưa bao giờ biết. Juve là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất và là câu lạc bộ thành công nhất nước Ý[cần dẫn nguồn]. Juventus là câu lạc bộ đầu tiên giành đủ 3 cúp bóng đá châu Âu C1, C2 và C3 (sau có thêm Ajax Amsterdam, FC Bayern München, Chelsea F.C. và Manchester United đạt được thành tích đó).
- Juventus là câu lạc bộ bóng đá có nhiều cổ động viên nhất nước Ý, với hơn 12 triệu người hâm mộ, chiếm khoảng 29% tổng số người hâm mộ bóng đá Italia theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 9 năm 2010 của cơ quan nghiên cứu bóng đá Ý, và một trong những câu lạc bộ bóng đá của Ý được yêu thích nhất trên toàn thế giới, với hơn 180 triệu người ủng hộ (43 triệu người chỉ riêng ở châu Âu), đặc biệt là ở các nước ở Địa Trung Hải, nơi sở hữu một lượng lớn của cộng đồng người Ý đã di cư.
- Trong lịch sử, Juventus đã trải qua 44 đời huấn luyện viên, 10 trong số họ đã từng là huấn luyện viên tạm quyền.
- Chuyển qua các thông tin về giải đấu mới đây nhất của Juventus, mới đấy nhất vào lúc 23h ngày 26/8/2017 , đội bóng thành Turin đã cho khán giả chúng kiến một trận cầu siêu kinh điển với những cơn mưa bàn thắng dữ dội.  Trước đó, Juventus vừa thắng đậm 3-0 Cagliari trong trận khai mạc giải đấu còn Genoa lại cầm hòa đối thủ của mình chỉ ghi được 1 điểm trên sân khách trong trận đầu tiên ra quân. Như vậy, theo nhận định của các bình luận viên trước thềm trận đấu , đã có sự chênh lệch khập khễnh . Nhập cuộc vào sân , Juventus thường xuyên gặp nhiều khó khăn khi làm khách của Genoa. Trận đấu tại vòng 2 Serie A 2017/18 cũng không ngoại lệ. Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất song nhà đương kim vô địch đối diện những phút mở đầu tối tăm mặt mũi. Ngay phút đầu tiên, Pjanic đã đá phản lưới nhà giúp Genoa vượt lên. Chưa kịp hoàn hồn, hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm khi để chủ nhà được hưởng phạt đền phút 7. Tiền đạo người Bulgaria Galabinov dứt điểm chính xác đánh bại Buffon nhân đôi cách biệt. 
- Những tưởng Juventus sẽ sụp đổ sau 2 cú sốc nhưng bản lĩnh nhà vô địch đã được đánh thức. Dybala chính là người hùng của "Lão phu nhân". Tiền đạo nhỏ con này nhen nhóm hy vọng ngay phút 14 và đích thân gỡ hòa phút bù giờ thứ 3 hiệp 1 cũng từ chấm 11m. Hú vía bước vào giờ nghỉ, Juventus có thời gian xốc lại đội hình và Genoa không còn cơ hội gây bất ngờ. Hiệp 2 hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của "Lão phu nhân". Cuadrado đưa Juve vượt lên phút 62 trước khi Dybala hoàn tất cú hat-trick khép lại màn ngược dòng hoàn hảo.
- Như vậy, Juventus tiếp tục nối dài mạch thắng cùng Inter chia sẻ ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. 
- Sức nóng của các trận cầu siêu kinh điển đang nóng dần lên, bạn đã có quyết định gì cho đội bóng của mình chưa? Hãy liên hệ với 338sport.com chúng tôi để có chọn lựa phù hợp. Cam kết mang đến cho bạn sự khác biệt và chất lượng nhất. 






Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá