Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 2 - 338sport

Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 2

ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Giá Hàng Có Sẵn: 89k - 109k - 129k - 150k - 180k và 220k
Giá Hàng Đặt May: 150k - 170k - 190k - 210k - 230k và 250k

(Nhận in từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo

Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin về sản phẩm

Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 2
Áo Câu Lạc Bộ Juventus 2017 2018 Sân Khách 2
 - Để kịp thời cho giải đấu bóng đá Italia giải Serie A mùa hè 2017,vào ngày 21 tháng 7 vừa qua , đội bóng lâu đời nhất nước Ý Juventus cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách thứ 2 với màu xanh quân sự  làm tông chủ đạo xuyên suốt kết hợp trắng đen truyền thống tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết mẫu áo sân khách do nhãn hàng Adidas thiết kế với ý đồ muốn gửi tặng đến fan hâm mộ của thành Curin như một lời tri ân đặc biệt  với những tình cảm đã dành cho Juventus suốt những năm tháng qua khi khó khăn cũng như lúc thành công nhất. Có thể gọi đây là thiết kế dành riêng cho người hâm mộ. 
- Điểm nhấn của chiếc áo nằm trên các kẻ trắng to và kẻ đen nhỏ chạy ngang trung tâm áo nhìn lướt qua không khó để chúng ta nhìn thấy . Chạy ngược về dòng thời gian những năm 1940 , 1950 của thế kỷ trước ,nhận ra câu lạc bộ từng có thiết kế có nét tương đồng với mẫu áo đấu lần này.Lich sử lại được lặp lại thêm một lần nữa.Lướt qua các chi tiết khác như đường chỉ đen trên vai áo hay viền đen chạy dọc hai bên sườn quần với dụng ý tôn nét nam tính và hiên ngang không khuất phục trước bất cứ đối thủ nào của các “ LÃO BÀ “ thành Curin. Logo mới cách điệu có màu đen nằm trên nền trắng nổi bật được đặt bên phải ngực. Nhà tài trợ chính “JEEP “ được in phông chữ trắng thiết kế ở ngay mặt trung tâm áo khá nổi bật . Hi vọng với mấu thiết kế mang nhiều ý nghĩa gửi gắm đến fan hâm mộ lần này, câu lạc bộ sẽ gặt hái và đem về nhiều thành công vang dội. 
- Juventus F.C được thành lập vào năm 1897 bởi một nhóm học sinh trường Trung học Massimo D'Azeglio tại Turin với tên gọi ban đầu là Câu lạc bộ thể thao Juventus F.C, nhưng sau đó hai năm đã được đổi thành Câu lạc bộ Bóng đá Juventus F.C. Juventus F.C tham gia Giải vô địch bóng đá Ý từ năm 1900. Trong thời gian đầu trang phục thi đấu của Juventus là Hồng-trắng.
- Juventus đã chơi trong màu áo sọc màu đen và trắng, với quần short trắng, đôi khi quần short đen kể từ năm 1903. Ban đầu, họ đã chơi trong áo sơ mi màu hồng với cà vạt đen. Người cha của một trong những cầu thủ đã phàn nàn rằng thiết kế quá xấu đến nỗi vào năm 1903 câu lạc bộ tìm những mẫu thiết kế khác để thay thế chúng. Một thành viên trong đội bóng của họ, cầu thủ người Anh, John Savage, đã đề xuất mẫu áo sọc trắng đen dựa trên cảm hứng từ câu lạc bộ quê nhà Notts County. Từ đó Juve luôn ra sân với trang phục sọc trắng đen mỗi khi thi đấu trên sân nhà.
- Thông tin cập nhật từ giải đấu International Champions Cup (ICC Cup) 2017 được tổ chức tại 3 nơi là Australia, Trung Quốc và Mỹ. Rạng 3h sáng ngày 31 tháng 7 năm 2017, tại Hoa Kỳ , Juventus và As Roma đã đem tới cho khán giả hai đội một trận cầu nghẹt thở và đầy kịch tính. Bước vào trận đấu, dù Roma là đội nhập cuộc tốt hơn trong khoảng 15 phút đầu tiên. Đội bóng áo bã trầu liên tiếp uy hiếp khung thành nhà đương kim vô địch Serie A với những cú sút liên tiếp. Mặc dù vậy, Juve với bản lĩnh và sự khôn ngoan mới là đội vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Mario Mandzukic. Tiền đạo này phá bẫy việt vị lừa qua thủ thành đối phương rồi mới dứt điểm vào lưới trống. Trong quãng thời gian sau đó, Roma dồn lên tìm bàn gỡ và họ đã thành công sau khi Dzeko lập công ở phút 74. Về cuối trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Trên chấm Penalty, Tumminello của Roma sút hỏng ở lượt sút đầu tiên. Trong 9 lượt sút còn lại đều không có ai sút hỏng, điều này đồng nghĩa với việc Juventus giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 đầy thuyết phục.Với kết quả này, Juve đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua PSG (3-2) ở trận đấu trước.
- Sức nóng của các trận cầu siêu kinh điển đang nóng dần lên, bạn đã có quyết định gì cho đội bóng của mình chưa? Hãy liên hệ với 338sport chúng tôi để có chọn lựa phù hợp. Cam kết mang đến cho bạn sự khác biệt và chất lượng nhất.





Copyright 2012 338sport.com. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BÓNG ĐÁ - 338SPORT.COM

Add: Ngách 42 - Ngõ 120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: 338sport.com@gmail.com
338sport, 338 sport, in quần áo bóng đá, ao bong da, áo đá bóng, áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2020, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, mẫu áo bóng đá đẹp, áo câu lạc bộ đẹp, áo đội tuyển đẹp, cách in chuyển nhiệt áo đá bóng, áo đá bóng 338, in decal pu cao cấp, thêu logo áo bóng đá